Cách tẩy keo dính chuột dính trên sàn nhà

Áp dụng một số cách tẩy keo dính chuột dính trên sàn nhà dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng loại bỏ được keo dính ra khỏi sàn nhà. Trả lại sàn nhà sạch sẽ, bóng loáng cho nhà bạn. 

4 cách tẩy keo dính chuột dính trên sàn nhà

Dưới đây là 4 cách tẩy keo dính chuột dính trên sàn nhà đơn giản bạn có thể thực hiện. 

Cách tẩy keo dính chuột dính trên sàn nhà bằng xăng, dầu hoả

cách tẩy keo dính chuột dính trên sàn nhà
Cách tẩy keo dính chuột dính trên sàn nhà

Vì xăng và dầu hoả có khả năng làm mềm keo rất nhanh. Nên bạn hãy dùng khăn vải đã thấm xăng hoặc dầu hỏa rồi lau sàn. Sau khi sàn nhà đã sạch keo thì bạn lau nhà lại bằng nước lau sàn cho bớt mùi xăng, dầu nhé!

Cách tẩy keo dính chuột dính trên sàn nhà bằng dầu ăn

cách tẩy keo dính chuột dính trên sàn nhà
Sử dụng dầu ăn tẩy keo dính chuột

Bạn chỉ cần tẩm dầu ăn lên khăn giấy rồi đặt lên khu vực sàn nhà bị dính keo trong 5 – 10 phút. Tiếp theo, bạn dùng vải chà sạch nơi bị dính bẩn. Bạn có thể dùng thìa, nĩa để cạo lớp keo đi. Sau đó, bạn dùng nước lau sàn để lau lại cho sàn nhà sạch tinh, bóng loáng là được. 

Dầu ăn còn giúp tẩy keo dính chuột trên da người, tẩy keo dính chuột trên lông mèo và lông chó hiệu quả. 

Sử dụng đá lạnh để tẩy keo dính chuột

cách tẩy keo dính chuột dính trên sàn nhà
Cách tẩy keo dính chuột dính trên sàn nhà bằng đá lạnh

Đây cũng là cách tẩy keo dính chuột dính trên sàn nhà bạn có thể áp dụng. Bạn chỉ cần cho đá vào túi rồi đặt túi đá lạnh trên nền nhà dính keo. Khi lớp keo cứng lại, bạn chỉ cần dùng dao hoặc muỗng để cạo sạch vết keo đó là được. Lưu ý, bạn đừng cạo mạnh quá, tránh làm hỏng nền nhà nhé!

Cách tẩy keo dính chuột bằng nước lau sàn hữu cơ

cách tẩy keo dính chuột dính trên sàn nhà
Tẩy keo dính chuột bằng nước lau sàn

Nước lau sàn hữu cơ có thể loại bỏ vết keo dính chuột trên sàn nhà dễ dàng. Bạn chỉ cần đổ một ít nước lau sàn hữu cơ lên nền nhà bị dính keo và chờ 3-5 phút. Sau đó, bạn dùng khăn, vải hoặc cây lau nhà chà mạnh lên vết keo để lau sạch lại. Vài bước đơn giản nhưng giúp sàn nhà trở nên sạch tinh. 

Cách tẩy keo dính chuột trên quần áo

Ngoài cách tẩy keo dính chuột trên sàn nhà thì nhiều người cũng quan tâm đến cách tẩy keo dính chuột trên quần áo. Vì rất khó để loại bỏ vết keo dính trên quần áo nếu bạn không biết cách. 

Tẩy keo dính chuột trên quần áo bằng giấm

Dùng giấm tẩy keo dính chuột trên quần áo

Giấm có tác dụng phá vỡ liên kết trong các loại keo. Nên sử dụng giấm để xử lý vết keo dính chuột trên quần áo rất hiệu quả. Bạn chỉ cần ngâm phần quần áo bị dính keo vào giấm trong 15 phút, sau đó dùng bàn chải chà lên chỗ bị dính keo là được.

Làm đông quần áo trong tủ lạnh

Cho quần áo vào tủ đông để loại bỏ keo dính chuột

Bạn có thể tận dụng tủ lạnh để tẩy keo dính chuột trên quần áo. Bạn chỉ cần cho quần áo bị dính keo vào túi, sau đó bỏ vào ngăn đông tủ lạnh trong 1 giờ. Cuối cùng, bạn lấy ra và dùng tay nhanh chóng bóc lớp keo ra khỏi quần áo là được. 

Dùng cồn để tẩy vết keo dính chuột trên quần áo

Bạn thấm cồn vào một miếng vải sạch rồi đặt lên chỗ quần áo bị dính keo trong vài phút. Sau đó, bạn chỉ cần chà nhẹ là vết keo dính tách ra. Vì lúc này lớp keo đã được cồn làm mềm. Tuy nhiên, bạn chỉ nên áp dụng cách này với quần áo trắng nhé. Vì cồn dễ khiến quần áo bị phai màu.

Tẩy keo dính chuột trên quần áo bằng bơ đậu phộng

Tẩy keo dính chuột trên quần áo bằng bơ lạc

Bạn phết bơ đậu phộng lên lớp keo dính trên quần áo và chờ vài phút. Sau đó, bạn chà chỗ quần áo bị dính keo rồi giặt sạch quần áo là được nhé!

Bài viết trên đây Ecoair Việt Nam đã chia sẻ với bạn cách tẩy keo dính chuột dính trên sàn nhà và cách tẩy vết keo dính chuột trên quần áo. Thay vì dùng keo dính chuột vừa kém hiệu quả vừa dễ khiến nhà bị bẩn, bạn hãy sử dụng xịt đuổi chuột Rat & Pest Oust để đuổi chuột ra khỏi nhà nhanh chóng nhé! Chỉ cần xịt Rat & Pest Oust lên khu vực hay có chuột xuất hiện hoặc có phân chuột là chuột bỏ đi, không dám ở lại nhà bạn cắn phá nữa. Bạn quan tâm đến sản phẩm xịt đuổi chuột Rat & Pest Oust, liên hệ với Ecoair Việt Nam theo hotline 0936 185 238!

Bạn sẽ quan tâm:

Similar Posts